Barca chọn cựu sao Real Madrid “đóng thế” Gerard Pique

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

Nguồn tin từ đài Catalunya Radio cho hay, CLB Barcelona đang có động thái liên hệ với trung vệ Ezequiel Garay để đưa anh về Nou Camp. Sau chấn thương của Gerard Pique, trong tay HLV Ronald Koeman chỉ còn 2 trung vệ đích thực là Araujo và Lenglet.

Ezequiel Garay năm nay 34 tuổi, từng có gần 10 năm khoác áo Real Madrid và Valencia tại La Liga. Barca có thể đăng ký ngay với cựu đồng đội của Messi tại ĐT Argentina nếu thỏa thuận thành công, bởi anh đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay “Bầy Dơi”.

Ngoài Garay, HLV Koeman còn một cách khác là đôn các cầu thủ từ Barca B lên đội 1, hoặc chờ kỳ chuyển nhượng mùa Đông để mua thêm trung vệ. Tuy nhiên với ngân sách eo hẹp, Blaugrana cũng khó lòng sở hữu được một cái tên chất lượng ngay lập tức.

Về trường hợp của Pique, cầu thủ này đã dính chấn thương trong trận thua 0-1 trước Atletico Madrid vừa qua. Kết quả chẩn đoán cho thấy, trung vệ người Tây Ban Nha bị bong gân cấp độ 3 và rách cơ chữ thập ở cùng vị trí dây chằng chéo đầu gối phải.

Dự kiến, Gerard Pique có thể phải mất tới tận 3 đến 6 tháng để có thể hồi phục. Anh có thể phải lên bàn phẫu thuật trong tuần tới để khắc phục chấn thương đó.

Ngoài Pique, Barca cũng sẽ mất Sergi Roberto 2 tháng, cũng sau trận đấu với Atletico Madrid. Bên cạnh đó, danh sách bệnh binh của đội chủ sân Nou Camp còn Ansu Fati, Samuel Umtiti và Mattheus Fernandes.

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại: