Barca nhắm cặp đôi đang thất sủng của MU, tìm cách đẩy đi hai “người thừa”

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

“Sao xịt” MU được Barca để mắt

Nguồn tin tờ Goal cho hay, CLB Barcelona đang để mắt đến 2 cầu thủ của MU là cầu thủ chạy cánh Daniel James và trung vệ Marcos Rojo. Đây được coi là động thái nhằm “chữa cháy” vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới của đội bóng xứ Catalan.

Được biết, Barca sẽ chi tiền để mang về Marcos Rojo trước. Còn trường hợp của Daniel James sẽ là một giao kèo cho mượn, hoặc trao đổi cầu thủ thuộc biên chế đội bóng.

Là tài năng sớm nổi từ năm 20 tuổi, nhưng Daniel James lại lạc điệu trong lối chơi của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Kể từ đầu mùa, cầu thủ xứ Wales mới chỉ có 3 lần vào sân cho MU, nhưng đều từ băng ghế dự bị. Còn Marcos Rojo thậm chí còn không được đăng ký thi đấu ở Ngoại hạng Anh, và hiện chỉ tập cùng đội U23.

Tài năng La Masia sắp bị đẩy cho Betis

Nhằm giải quyết vấn đề thâm hụt tài chính, Barca chuẩn bị đẩy 2 cầu thủ Riqui Puig và Carles Alena ngay trong tháng 1 tới. Theo Marca, điểm đến của bộ đôi trưởng thành từ lò La Masia sẽ là Real Betis.

Đội bóng áo sọc trắng-lục cũng là nơi Alena từng khoác áo mùa trước theo dạng cho mượn. Còn với Riqui Puig, tương lai của “tiểu Iniesta” tại Barca cũng coi như chấm dứt sau khi HLV Koeman tuyên bố loại anh khỏi kế hoạch.

Pedri tiết lộ mục tiêu của Barca mùa này

Trả lời phỏng vấn sau thất bại 0-1 trước Atletico Madrid, tiền đạo Pedri đã có những tiết lộ về tình hình đội bóng. Cầu thủ mới 17 tuổi cũng cho biết, Cúp C1 châu Âu là đấu trường Barca đặt nặng thành tích hơn ở mùa này.

“Chúng tôi đã thi đấu không tốt khi gặp Atletico Madrid, nhất là khi không thể tận dụng cơ hội. Đây là thời điểm tồi tệ của Barca, khi đội bóng không thi đấu theo ý muốn. Chúng tôi cần học hỏi từ sai lầm để sửa chữa và cải thiện trong tương lai.

Hiện tại, Barca chú trọng vào việc giành ngôi vị cao nhất ở Cúp C1 châu Âu. Đó là một cuộc đua dài hơn, nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể cạnh tranh để đi đến trận đấu cuối cùng”, Pedri trả lời Mundo Deportivo.

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại: