Barca mang đội hình chắp vá, thiếu Messi để đấu Dinamo Kyiv

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

Messi sẽ vắng mặt trong trận gặp Dinamo Kyiv tới đây

Mới đây, Barca đã chốt danh sách các cầu thủ sẽ đến Ukraina để thi đấu với Dinamo Kyiv trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng G Cúp C1 châu Âu. Đáng chú ý, HLV Ronald Koeman chỉ điền tên 19 gương mặt, và thiếu vắng khá nhiều trụ cột.

Tiêu biểu trong số này là đội trưởng Lionel Messi, dù anh không gặp bất kỳ chấn thương nào. Bên cạnh đó, tiền vệ chơi nổi bật nhất là Frenkie de Jong cũng ở lại Barcelona.

Ngoài ra, trong danh sách này chỉ có… 2 trung vệ, và người đáng tin cậy là Clement Lenglet. Cầu thủ còn lại là Oscar Mingueza từ Barca B và không có nhiều kinh nghiệm trận mạc.

Điều này cũng có thể lí giải bởi các chấn thương liên tiếp của hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ của Blaugrana. Mới nhất là Gerard Pique và Sergi Roberto. Trong khi đó, Samuel Umtiti chưa trở lại, dù cho đã tập luyện gần đây, còn Ronald Araujo lại không được đăng ký, mặc cho anh hoàn toàn khỏe mạnh.

Theo giới chuyên gia nhận định, HLV Ronald Koeman có lẽ muốn cho các trụ cột nghỉ ngơi, và nhân trận đấu với Dinamo Kyiv để thử nghiệm các cầu thủ trẻ cùng phương án mới. Hiện tại, Barca đang dẫn đầu bảng G với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận, và cũng hạ gục đội bóng cũ của Andriy Shevchenko 2-1 ở lượt đi.

Đội hình dự kiến của Barca trong trận gặp Dinamo Kyiv (4-2-3-1):

Ter Stegen (TM); Sergino Dest, Clement Lenglet, Oscar Mingueza, Jordi Alba; Miralem Pjanic, Philippe Coutinho; Ousmane Dembele, Pedri, Antoine Griezmann; Trincao

Danh sách đăng ký thi đấu của Barca trong chuyến hành quân trước Dinamo Kyiv

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại: