Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Messi; sao Liverpool chờ ngày tới Barca

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

Lionel Messi khiến Chelsea cạnh tranh với Man City

Theo Daily Mail, Chelsea đã nhảy vào thương vụ giành chữ ký của tiền đạo Lionel Messi. The Blues sẽ chi đậm và gán thêm một vài cầu thủ cho Barca nhằm đưa El Pulga về Stamford Bridge ngay trong tháng 1/2021.

Trước đó, Man City là đội bóng sốt sắng nhất để sở hữu Messi. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester muốn có được đương kim thủ quân Barca miễn phí vào Hè 2021, thời điểm M10 kết thúc hợp đồng với CLB chủ sân Nou Camp

Barca gặp khó trong thương vụ Garay

Barca đã đánh tiếng để ký hợp đồng với trung vệ kỳ cựu Ezequiel Garay, nhằm “chữa cháy” cho hàng thủ đang sứt mẻ vì các trụ cột chấn thương. Cầu thủ 34 tuổi hiện đang là người tự do sau khi chia tay Valencia hồi tháng 9 vừa qua.

Tuy vậy, đội bóng xứ Catalan vấp phải sự cạnh tranh gay gắt của Liverpool. The Kop cũng muốn có được cựu cầu thủ Real Madrid để thế chỗ Virgil van Dijk phải nghỉ hết mùa. Theo The Sun, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẵn sàng trả lương cao cho Garay để mang anh về Anfield.

Wijnaldum đếm từng ngày tới Barca

Cũng liên quan đến Liverpool và Barca, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Barca. Cầu thủ người Hà Lan là mục tiêu của HLV Ronald Koeman ngay từ khi ông tiếp quản Blaugrana.

Dù vậy, Barca nhiều khả năng sẽ phải chờ đến khi Wijnaldum hết hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải năm nay. Lí do là bởi, Liverpool đã có giao kèo với Barca ở thương vụ Coutinho, rằng CLB chủ sân Nou Camp sẽ không được mua cầu thủ của “Quỷ đỏ vùng Merseyside” đến hết mùa 2020/2021, hoặc nếu muốn, Barca sẽ phải trả thêm 89 triệu euro mỗi thương vụ.

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại: