Barca sẽ kỷ niệm sinh nhật 121 tuổi theo cách “đặc biệt” sau trận gặp Osasuna

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

Barca sẽ bước sang tuổi thứ 121 vào ngày hôm nay (29/11). Dù gặp không ít những khó khăn về khâu tổ chức, nhưng BLĐ đội bóng xứ Catalan vẫn quyết định tổ chức lễ mừng sinh nhật theo cách “đặc biệt”.

Do đại dịch COVID-19, CLB chỉ giới hạn khách mời và sẽ không có khán giả nào được góp mặt trên sân Nou Camp vào ngày hôm nay. Tuy vậy, những màn hình tương tác trực tuyến sẽ vẫn được đặt xung quanh sân vận động.

Ban tổ chức đã chọn sẵn những lời chúc của các CĐV từ khắp nơi trên thế giới để có thể phát đi trong buổi lễ. Thủ quân Lionel Messi sẽ là người thay mặt đội bóng mang đến những chia sẻ đầu tiên.

Theo tiết lộ từ đài Catalunya Radio, bên cạnh phần lễ, sẽ có một khoảng thời gian nhằm tri ân huyền thoại Diego Maradona, người mới qua đời cách đây không lâu. Trong quá khứ, Barca là CLB đầu tiên mà “Cậu bé Vàng” khoác áo khi từ Argentina sang châu Âu thi đấu.

Giống như lễ kỷ niệm 120 tuổi cách đây 1 năm, Barca cũng tung ra các ấn phẩm như áo, bóng,… đặc biệt. NHM sẽ theo dõi trực tuyến buổi lễ và có thể nhận quà qua các nền tảng Youtube, Facebook, Twitter hay kênh BarcaTV.

Dự kiến, buổi lễ kỷ niệm 121 năm thành lập CLB Barcelona sẽ diễn ra ngay sau trận đấu với Osasuna (8h tối nay theo giờ Việt Nam). Một chiến thắng của Messi và các đồng đội sẽ không thể tuyệt vời hơn để họ ăn mừng nhân ngày sinh nhật đội bóng. Ngoài ra, 3 điểm có được cũng sẽ giúp Blaugrana cải thiện vị trí trên BXH La Liga.

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại: