Hàng thủ Barca “toang” mạnh với chấn thương của Lenglet

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

Chiến thắng 4-0 của Barca trước Osasuna trở nên kém vui với chấn thương của Clement Lenglet. Trung vệ người Pháp va chạm mạnh phần mắt cá chân phải với cầu thủ đối phương và tỏ ra rất đau đớn. Sau đó, anh đã phải rời sân ở phút thứ 66 với dáng vẻ tập tễnh.

Chưa rõ mức độ chấn thương cụ thể của Lenglet là như thế nào, tuy nhiên theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ không thể tham gia các cuộc đối đầu của Barca với Ferencvaros, Cadiz hay cả Juventus trong vòng hơn 1 tuần tới.

HLV Ronald Koeman cũng tỏ ra lo lắng với trường hợp của Lenglet. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Thật tệ khi thấy Lenglet phải rời sân trong tình trạng đó. Chúng tôi sẽ phải chờ các bác sĩ kiểm tra cậu ấy để đưa ra quyết định.”

“Barca đang trải qua giai đoạn quan trọng với một lịch thi đấu dày đặc. Vì thế, rõ ràng một chấn thương của trụ cột sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Tôi chưa thể đưa ra phương án nào ngay lập tức”.

Nếu Clement Lenglet chấn thương dài hạn, Barca sẽ không còn trung vệ đích thực nào ở đội 1. Trước đó, họ cũng mất Gerard Pique tới hơn 4 tháng. Ngoài ra, Ronald Araujo, Samuel Umtiti và Sergi Roberto cũng phải ngồi ngoài dài hạn.

Hiện tại, trong tay HLV Koeman chỉ còn Oscar Mingueza là lành lặn. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 mới có 2 trận ra sân cho Barca và chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc.

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại: