HLV Koeman tiếp tục gạch tên Messi, đón tin mừng từ Lenglet

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

Chuyến làm khách tới sân Ferencvaros của Barcelona tới đây tiếp tục thiếu vắng đi Lionel Messi. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp tại Cúp C1 châu Âu mà chân sút người Argentina không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Lí do không gì khác ngoài việc bảo toàn thể lực cho cầu thủ 34 tuổi. Barca cũng đã nhận nhiều ca chấn thương khác nhau từ đầu giải, và HLV Koeman chắc chắn không muốn Messi nằm trong danh sách “bệnh binh” này.

Ngoài Messi, thủ thành Ter Stegen cũng sẽ ở lại Nou Camp. Cơ hội sẽ được trao cho những nhân tố trẻ cùng các gương mặt phải thường xuyên dự bị trong thời gian qua.

Đáng chú ý, trung vệ Clement Lenglet cũng có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu với Ferencvaros. Cầu thủ người Pháp vừa dính chấn thương trong trận gặp Osasuna, nhưng có vẻ như không quá nghiêm trọng. Dù vậy, anh có thể sẽ không đá chính để tránh sự cố đáng tiếc.

Việc đối đầu với Ferencvaros cũng không cần thiết để HLV Ronald Koeman phải mạo hiểm. Barca cũng đã thắng đối thủ này tới 5-1 ở trận lượt đi. Đồng thời, đội hình B của họ cũng đã hạ gục Dinamo Kyiv ở vòng đấu trước tới 4 bàn không gỡ.

Hiện tại, Barca đang dẫn đầu bảng G với 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu. Nếu có 3 điểm trong trận đấu này, mà Juventus không thắng ở trận đấu cùng giờ, ngôi đầu bảng sẽ nghiễm nhiên thuộc về Blaugrana.

Đội hình dự kiến của Barca trong trận gặp Ferencvaros (4-2-3-1):

Neto (TM); Sergino Dest, Junior Firpo, Oscar Mingueza, Jordi Alba; Miralem Pjanic, Carles Alena; Pedri, Antoine Griezmann, Trincao; Martin Braithwaite

Danh sách đăng ký thi đấu của Barca trong chuyến hành quân trước Ferencvaros

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại: