Dàn sao Barca đồng loạt nhận trách nhiệm sau thảm bại trước Juventus

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

Barca đã phải nhận trận thua mất mặt trước Juventus ngay trên sân nhà với tỉ số 0-3, tại lượt trận cuối bảng G Cúp C1 châu Âu. Không chỉ đánh mất chuỗi bất bại trên sân nhà ở đấu trường cao nhất lục địa già cấp CLB, đội bóng xứ Catalan còn mất luôn ngôi đầu bảng vào tay đối phương, dù đã thống trị ở vị trí số 1 suốt 5 lượt trận trước đó.

Không nói quá khi cho rằng Barca đã “tự bắn vào chân mình”. Blaugrana sẽ phải gặp những đối thủ khó chịu đã chắc suất đầu bảng ở vòng đấu loại trực tiếp như Bayern Munich, Liverpool, Man City, Chelsea, PSG hay Borussia Dortmund.

Sau trận đấu, những cầu thủ trụ cột của Barca đã lên tiếng thừa nhận về thất bại. Tiền đạo Antoine Griezmann cho biết: “Chúng tôi không thể trách ai ngoài chính mình. Thất bại này là điều đáng xấu hổ. Thật khó chấp nhận ở một đội bóng như Barca.

Suốt 45 phút đầu tiên, chúng tôi đã đánh mất chính mình. Không có động lực và sức sống trong những đường lên bóng. Các cơ hội đều không rõ ràng và chỉ đến ở vài tình huống đột phá. Nhìn chung, đây là một trận đấu rất tệ của Barca. Một ngày tồi tệ với chúng tôi”.

Thủ thành Ter Stegen cũng đánh giá rằng, thất bại này đến từ sai lầm của hàng thủ. “Người gác đền” số 1 của Barca mong muốn Barca sẽ cải thiện được tinh thần bằng các chiến thắng ở giải quốc nội.

“Hàng phòng ngự của Barca đã không có sự liên kết tốt. Giữa tôi và các trung vệ thiếu đi sự liên lạc trong các tình huống chống những đường tạt bóng từ biên. Và khi chúng tôi sai lầm, ngay lập tức Juventus đã tung ra đòn trừng phạt.

Không thể nói gì hơn về thất bại này. Chúng tôi cần phải vượt qua nó càng sớm càng tốt. Trước mắt, Barca sẽ chỉ thi đấu ở La Liga, và mục tiêu của chúng tôi là giành những thắng lợi để lấy lại tinh thần”, Ter Stegen cho hay.

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại: