Huyền thoại Barca kêu gọi CĐV kiên nhẫn với HLV Koeman và đội bóng

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

CLB Barcelona vẫn chưa tìm thấy được bản lĩnh cũng như sự ổn định của một đội bóng lớn. Đoàn quân của HLV Ronald Koeman liên tục mang đến những thất vọng với hàng loạt trận thua liên tiếp, cùng lối chơi chưa có chút sáng sủa nào.

Tuy vậy, với huyền thoại Rivaldo, ông cho rằng điều này là bình thường trong bối cảnh chuyển giao của đội bóng xứ Catalan. Tiền đạo một thời của ĐT Brazil và Barca kêu gọi CĐV nên kiên nhẫn với CLB và tin tưởng vào kế hoạch phát triển từ giới thượng tầng.

“Phải thừa nhận rằng, Barca không còn mạnh như cách đây 5, 6 năm. Điều này là tất yếu khi mà những gương mặt chủ chốt của đội bóng lần lượt xuống phong độ và giải nghệ. Barca giờ đây đang trong giai đoạn thay đổi về mọi mặt.

HLV Ronald Koeman đã đến, nhưng ông ấy cần thời gian để chứng tỏ năng lực. Nếu không phải Koeman, một người khác khi tiếp quản Barca cũng sẽ cần điều tương tự. Quan trọng nhất bây giờ là sự kiên nhẫn, tin tưởng và ủng hộ từ các CĐV.

Ông Koeman sẽ còn rất nhiều việc phải làm, như đạt được thành công ở giải quốc nội, Cúp C1 châu Âu, rồi tạo nên một lứa kế cận phù hợp với triết lý đội bóng. Bên cạnh đó, ông ấy cũng cần có quan hệ tốt với các trụ cột như Messi, Busquets, Alba,…

Tất cả những điều trên sẽ trở thành công cốc nếu Barca không có một đường lối rõ ràng. Họ cần một bộ máy lãnh đạo tận tâm và có những chính sách cụ thể”, Rivaldo chia sẻ trên đài Catalonya Radio.

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại: