“Messi sẽ còn cứu Barca đến bao giờ?”

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

Lionel Messi lại tiếp tục tỏa sáng để mang về chiến thắng 1-0 cho Barca trong cuộc tiếp đón Levante. Trước bàn thắng của M10, đội bóng xứ Catalan thi đấu cực kỳ bế tắc và không có bất kỳ cơ hội đáng kể nào về phía khung thành đối phương, dù cầm bóng tới gần 70%.

Chứng kiến màn trình diễn của Messi, cựu cầu thủ Eusebio Sacristan của Barca lại bày tỏ sự lo ngại về chính điều này. Ông cho rằng, việc phụ thuộc vào một ngôi sao đã 33, 34 tuổi không phải là giải pháp cứu cánh cho Barcelona ở thời điểm này.

“Messi luôn là vậy. Anh ấy đã biết cách chứng tỏ bản lĩnh ở thời điểm đội bóng cần một ngôi sao tỏa sáng. Barca đã có chiến thắng để dừng lại chuỗi thất bại. Tuy nhiên, nếu hỏi tôi điều đó tốt không, thì theo tôi là không.

Barca đang gặp nhiều vấn đề, nhưng nếu chọn cách tiếp tục để Messi “gánh” thì sẽ là điều không hề hợp lý. Chúng ta đều biết anh ấy đã luống tuổi và không còn giữ được phong độ ổn định trong ngay ở mùa giải này.

Messi vĩ đại, nhưng không phải một vị thánh. Sẽ đến lúc anh ấy phải dừng lại, và Barca sẽ làm gì sau đó? BHL cần có một chiến lược tốt hơn để tìm phương án kế cận”, cựu cầu thủ Eusebio Sacristan bình luận trên Catalan Radio Sport.

Lịch thi đấu của Barca cũng sẽ là rất dày đặc trong 1 tháng tới, với mật độ từ 3-4 ngày/trận. Sau trận đấu với Levante, CLB xứ Catalan chỉ có chưa đầy 3 ngày nghỉ trước khi tiếp đón Real Sociedad, đội bóng đang giữ vị trí đầu bảng La Liga.

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại: