Barca lo ngại, PSG tự tin trước cuộc đọ sức tại vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

Lá thăm may rủi đã đưa CLB Barcelona đối đầu với PSG tại vòng knock-out Cúp C1 châu Âu mùa giải năm nay. Cuộc đấu này tái hiện màn lội ngược dòng kinh điển cách đây 3 mùa, khi PSG thắng 4-0 ở lượt đi nhưng lại bị loại sau khi thua 1-6 ở trận tái đấu trên sân Nou Camp.

Chính vì thế, GĐĐH Leonardo của PSG đã coi màn đối đầu tới đây là dịp để đội bóng nước Pháp “phục thù”. Ông Leonardo cũng bày tỏ sự tự tin về khả năng đi tiếp của “đại gia” Ligue 1.

Chia sẻ sau lễ bốc thăm, vị GĐĐH của PSG cho hay: “Barca là đối thủ mà PSG đã đối đầu trong nhiều mùa giải gần đây, vì thế chúng tôi không lạ gì họ. Tôi nghĩ không chỉ cá nhân mình, mà các cầu thủ PSG cũng rất hào hứng để bước vào trận đấu này.

PSG đã thay đổi rất nhiều. Chúng tôi đã mạnh lên qua từng mùa giải. Những thất bại trước Barca trong quá khứ chỉ làm đội bóng cố gắng giành chiến thắng hơn. Tôi kỳ vọng vào tài năng của HLV Tuchel và các cầu thủ để ít nhất tái hiện thành tích vào chung kết Champions League mùa trước”.

Trong khi đó, đại diện bên phía Barca lại tỏ ra khá dè dặt khi biết đối thủ sắp tới là PSG. GĐ thể thao và truyền thông Guillermo Amor của CLB xứ Catalan cho biết, Barca sẽ phải làm rất nhiều nếu muốn vượt qua đối thủ đến từ nước Pháp.

“Cuộc đối đầu với PSG chắn chắn sẽ rất thủ vị. Đội bóng này đã rất tiến bộ và đang là đương kim Á quân Cúp C1 châu Âu. Họ đặt mục tiêu rất cao để lên ngôi vô địch và đã chuẩn bị đủ điều kiện để thực hiện điều đó.

Có thể thấy, lực lượng của PSG rất mạnh và đồng đều. 2 trận đấu tới sẽ rất khó khăn với Barca. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật tốt trong 2 tháng tới. Đội bóng sẽ cố gắng chơi tốt ở La Liga để lấy đó làm điểm tựa hướng đến màn đọ sức với PSG”, ông Guillermo Amor cho hay.

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại: