Messi “gợi ý” BLĐ Barca về việc ở lại

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

Mới đây, đích thân Lionel Messi đã lên tiếng về những lùm xùm xung quanh mối quan hệ của cầu thủ này với CLB chủ quản Barcelona. Đồng thời, M10 cũng tiết lộ phần nào tương lai của chính mình tại đội chủ sân Nou Camp.

NHM có thể chưa nhận được lời khẳng định về việc sẽ ở lại của đương kim thủ quân Barca. Tuy nhiên, Messi cũng có để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với những “điều kiện” như giữ nguyên phần thu nhập hay yêu cầu đội bóng phải cải thiện chất lượng đội hình.

Bài phỏng vấn được thực hiện bởi kênh truyền hình La Sexta (Tây Ban Nha). Sự chú ý của khán giả về thông tin này lớn đến nỗi, kênh xem trực tuyến về sự kiện này còn suýt “sập” do quá nhiều lượng truy cập.

Trả lời câu hỏi của phóng viên, Messi cho biết: ” Tôi đã có quãng thời gian tồi tệ ở mùa Hè vừa qua. Đội bóng đã trắng tay ở mọi đấu trường theo một cách thảm hại, và hậu quả sau đó là rất lớn. Thật sự, tôi cũng đã nghĩ đến chuyện rời đi, khi bản fax yêu cầu được gửi đến BLĐ đội bóng.

Dù vậy, tôi đã tìm được trạng thái cân bằng và thấy rất ổn. Đó là sự thật. Hiện tại, cá nhân tôi chỉ muốn nỗ lực nhằm cống hiến cho NHM và CLB cho những danh hiệu. Barca đang gặp không ít khó khăn về nhiều mặt. Điều đó đòi hỏi chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn.

Đội bóng cần có sự thay đổi mạnh mẽ, dù biết rằng khó có thể diễn ra nhanh chóng. Sự bổ sung là điều cần thiết để xây dựng một tập thể vững mạnh. Tôi nóng lòng chờ đợi những gì diễn ra sắp tới”.

Cần biết, hợp đồng của Messi với Barca sẽ kết thúc vào tháng 6/2020, tức là thời điểm các giải đấu kết thúc. Nếu không gia hạn hợp đồng sớm, M10 sẽ có quyền liên hệ với đội bóng mới vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông tháng 1 tới.

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại: