Gerard Piqué: “Barcelona đang trải qua thời điểm cực kỳ khó khăn”

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

Gerard Piqué đã nhận được giải thưởng “Reconeixement al Mèrit Esportiu Català”, giải thưởng về thể thao xứ Catalan vào Chủ nhật vừa qua. Giải thưởng là mới và Piqué xứng đáng nhận được sự công nhận cho thập kỷ của anh ấy ở đỉnh cao. Sau khi nhận giải, cầu thủ 33 tuổi đã trả lời một số câu hỏi từ Mundo Deportivo.

Bất chấp việc Barcelona đang gặp khó khăn trong thời gian gần đây, Piqué tỏ ra tích cực về tương lai của CLB. Trung vệ 33 tuổi tin rằng đội bóng cần một người lãnh đạo để vượt qua thời điểm này:

“Barcelona đang trải qua thời điểm rất khó khăn, chúng tôi cần một thủ lĩnh và sự đoàn kết. Ai trở thành chủ tịch, hãy giúp người đó. Thay mặt đội, tôi mong rằng người hâm mộ sẽ giúp đỡ tân chủ tịch.

“Có những cầu thủ rất giỏi bước ra từ học viện. Huấn luyện viên truyền niềm tin cho các cầu thủ này. Cảm xúc của chúng tôi tốt hơn là kết quả ”.

Ansu Fati, Ronald Araujo, Oscar Mingueza và Riqui Puig thực sự là những gương mặt trẻ gây ấn tượng trong những năm gần đây. Các cầu thủ trẻ cần những nhà dẫn dắt trong và ngoài sân cỏ để chỉ cho họ những con đường đúng đắn. Tuy nhiên, những nhà lãnh đạo này cần cảm nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Chủ tịch tiếp theo cần phải ổn định CLB nhanh nhất.

Barca vừa giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân Valladolid bằng các bàn thắng của Messi, Braithwaite và Lenglet. 3 điểm có được giúp thầy trò HLV Ronald Koeman vươn lên tiếp cận Top 4 với 2 điểm ít hơn.

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại: